[THÔNG BÁO] TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT CÔNG TÁC RA/VÀO TẠI NHÀ GA HÀNG HÓA NỘI BÀI

28/10/2019

Kính gửi: Quý khách hàng / Quý đối tác / Quý Đơn vị

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) xin gửi tới Quý khách hàng / Đối tác / Đơn vị lời chào trân trọng nhất.

Với mục đích tăng cường công tác an ninh, an toàn tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài, ACSV xin trân trọng thông báo và đề nghị Quý khách hàng, Quý đối tác và Quý đơn vị nghiêm túc tuân thủ Quy định về kiểm soát người và phương tiện ra/vào khi đến công tác và làm việc tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài. Cụ thể như sau:

1.           Phương án kiểm soát người và phương tiện ra/vào khu vực hạn chế của Nhà ga hàng hóa Nội Bài chính thức áp dụng từ ngày 15/10/2019. (Phương án đầy đủ đính kèm thông báo này – Tải về). Theo đó:

- Kiểm soát lối vào/ra cho người đi bộ tại cổng K1;

- Kiểm soát lối vào cho phương tiện tại cổng K1;

- Kiểm soát lối ra cho phương tiện và người đi bộ tại cổng K3.

2.          Các cá nhân phải xuất trình thẻ kiểm soát an ninh (thẻ do Cảng vụ HKMB hoặc ACSV cấp, thẻ của lực lượng công an, hải quan), thẻ làm việc hợp lệ khi vào/ra Nhà ga hàng hóa Nội Bài và/hoặc khi được yêu cầu; luôn đeo thẻ trong quá trình làm việc, công tác tại khu vực nhà ga.

3.           Trường hợp các cá nhân, tổ chức chưa có thẻ kiểm soát an ninh, thẻ làm việc và có nhu cầu cấp thẻ, vui lòng liên hệ Phòng An toàn - Chất lượng - An ninh của ACSV tại phòng 316 - Tầng 3 khối văn phòng ACSV, để được hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục cần thiết. (Mẫu đăng ký đính kèm thông báo này – Tải về)

Đối tượng cấp thẻ ra/vào Nhà ga hàng hóa Nội Bài:

- Cán bộ, nhân viên của các đơn vị quản lý nhà nước (nếu có yêu cầu);

- Cán bộ, nhân viên của các hãng hàng không đang làm việc tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài;

- Cán bộ, nhân viên của các công ty, đại lý thường xuyên làm việc tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài.

Thời hạn hoàn thiện và gửi hồ sơ: trước ngày 01/11/2019.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mr. Lưu Hoàng Phương - 034.491.7787.

Trân trọng thông báo.